1001 cách sử dụng dầu dừa đa năng Parachute Ấn Độ

15/11/2017 | 16:44

Cách dùng dầu dừa đa năng Parachute  để gội đầu

Lấy 1 thìa cafe dầu dừa Parachute  nguyên chất cho ra chén nhỏ, chấm dầu lên lược và chải đều lên tóc (cách da đầu khoảng 1cm) sau đó dùng tay matxa da đầu trong vòng 15 phút sau đó gội lại tóc bằng dầu gội. Cách làm này vừa giúp bạn được thư giãn, vừa giúp tóc bóng mượt mà đặc biệt không làm bết tóc - nỗi lo của các chị em khi dùng dầu dừa dưỡng tóc.

Cách dùng dầu dừa đa năng Parachute để ủ tóc

Lấy một lượng dầu dừa Parachute ra lòng bàn tay, massage lên da đầu bằng tay hoặc bông tăm, với một lượng bằng lòng bàn tay hoặc tùy ý thích. Để tóc qua đêm, có thể ủ nóng. Gội sạch đầu vào sáng hôm sau.

Cách tẩy trang dịu nhẹ sạch sâu

Chỉ cần trộn đều hỗn hợp nước cốt chanh, đường nâu và dầu dừa Parachute theo tỉ lệ 1:1:1/2 sau đó massage đều lên mặt nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa  sạch lại mặt bằng nước ấm. Đơn giản vậy thôi, áp dụng khoảng 2 lần/ tuần thì làn da của bạn sẽ sạch mịn màng đến không ngờ đấy.

Parachute hỗ trợ làm trắng da và chống lão hóa

Các chị em đến tuổi trung niên ai cũng lo lắng da mình bị lão hóa và chảy xệ, dầu dừa nguyên chất sẽ giúp chị em không còn lo lắng nữa. Mỗi tuần 2 lần bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà đánh đều rồi trộn với 1 thìa nước cốt chanh tươi và 2 thìa dầu dừa Parachute  sau đó thoa đều lên mặt, nằm thư giãn trong khoảng 20 -> 25 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, lau khô bằng khăn mềm. Cách sử dụng dầu dừa này sẽ giúp bạn vừa có một làn da căng mịn, sáng bóng vừa xóa mờ được vết nhăn và ngăn ngừa da chạy xệ cực kỳ hiệu quả

Parachute thổi bay những nốt mụn đáng ghét

Nhiều chị em vẫn luôn thắc mắc tại sao dầu dừa có thể trị mụn được. Câu trả lời đó là dầu dừa có thành phần axit lauric có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và virus giúp làm lành nhanh vết thương, phục hồi lớp tế bào da bị hư tổn, xóa bỏ những vết sẹo và vết thâm do mụn gây ra. Khi bị mọc mụn bạn chỉ cần lấy 1 giọt dầu dừa Parachute matxa lên mụn khoảng 5-10 phút rồi lau lại bằng khăn ấm, làm 2-3 lần là mụn xẹp và không để lại vết thâm.

Súc miệng với dầu dừa :

Chỉ cần một ngụm dầu dừa súc miệng sau mỗi bữa ăn , bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ không chỉ với răng , lợi mà với cả hơi thở đó nha .


❤️❤️ From Mandala with love ❤️❤️
#mandalashop #mandala #duocmyphamAndo
Đặt hàng ngay để có thể mua hàng với GIÁ TỐT NHẤT!
🌿 Dược mỹ phẩm Ấn Độ - Mandala Shop 🌿
🕌 127 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
🕣 9h00 – 20h30h
☎️ 089.663.1188 / 0901.3311.88
📌 https://www.myphamando.org
📌 https://www.facebook.com/duocmyphamando