1001 mẹo sử dụng mặt nạ men tự nhiên Enzyme Aroma Magic hiệu quả

15/11/2017 | 14:12

Hiểu rõ bản chất sản phẩm

Đây là việc nên làm trước khi sử dụng bất kỳ một loại sản phẩm nào, và trong việc làm đẹp dưỡng thể cũng vậy. Mặt nạ men trái cây Enzyme của thương hiệu Aroma Magic được biết đến như là là một loại mặt nạ men tự nhiên giúp thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen và mụn đầu trắng , loại bỏ tế bào sừng chết. Đặc điểm của loại mặt nạ này là chất bột màu nâu trắng , hiệu quả nhất khi dùng với Papaya Enzyme Lotions có thể dùng chung với nước khi đắp.

Như vậy tính chất vật lý của sản phẩm là có thể hòa tan trong nước. Khi đắp lên da, mặt nạ sẽ cung cấp dưỡng chất cho da, giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, cung cấp chất tái tạo da. Nếu như việc đắp mặt nạ hay tẩy da chết thường xuyên sẽ làm cho da bị khô và mỏng đi thì sử dụng mặt nạ Enzyme của Aroma Magic lại hoàn toàn ngược lại. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mặt nạ thường xuyên mà không lo da bị bào mòn.

Mặt nạ Enzyme + nước trà xanh = sự kết hợp tuyệt vời

Từ lâu, trà xanh đã được biết đến là loại thảo dược có tác dụng ngừa mụn, sáng da, chống thâm và chống oxy hóa. Nếu như kết hợp nước trà xanh hòa với bột mặt nạ Enzyme công dụng sẽ tăng lên nhiều lần, không chỉ giúp cho bạn sáng da hơn mà còn chống thâm cho da, trị mụn kháng viêm hết sức hiệu quả nữa đấy. Cách làm như sau:

Bước 1: Rửa sạch lá trà xanh, ngâm nước muối ít nhất 2 giờ. Các bạn phải chú ý nhé khâu này nhé vì lá trà xanh bị phun thuốc trừ sâu rất nhiều đấy.

Bước 2 : Cắt nhỏ lá trà xanh, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Dùng rây lọc bỏ bã và lấy nước cốt. Sau đó hòa bột mặt nạ men trái cây Enzyme  và đắp lên mặt. Thư giãn và thả lỏng cơ mặt, 15-20 phút sau rửa sạch lại nhé.

Sự kết hợp này sẽ đem đến tác dụng không ngờ với làn da của bạn đấy.

 

 

Mặt nạ Enzyme + sữa tươi = dưỡng da trắng sáng cực nhanh

Hầu hết mọi người đều biết sữa tươi có công dụng làm trắng da và sát khuẩn cực kì hữu hiệu. Hiệu quả dưỡng trắng da của mặt nạ men tự nhiên Enzyme Aroma Magic sẽ càng phát huy hơn bao giờ hết với sự kết hợp với sữa tươi.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ một chút ít sữa tươi hòa chung với bột mặt nạ Enzyme sau đó đắp lên da mặt. Mùi sữa tươi sẽ làm dịu đi mùi chanh và đu đủ đặc trưng, đối với những người chưa quen mùi của sản phẩm thì đây là một mẹo khá hiệu quả và dễ áp dụng đấy nhé.

Sau khi mặt nạ khô, bạn có thể rửa mặt với sữa tươi để làm tan lớp bột trên da, đừng quên rửa lại bằng nước sạch nhé. Chất dinh dưỡng trong sữa bò sẽ làm da bạn mịn màng, bớt mụn và trắng hồng rạng rỡ đấy. Chúc các bạn thành công.


❤️❤️ From Mandala with love ❤️❤️
#mandalashop #mandala #duocmyphamAndo
Đặt hàng ngay để có thể mua hàng với GIÁ TỐT NHẤT!
🌿 Dược mỹ phẩm Ấn Độ - Mandala Shop 🌿
🕌 127 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
🕣 9h00 – 20h30h
☎️ 089.663.1188 / 0901.3311.88
📌 https://www.myphamando.org
📌 https://www.facebook.com/duocmyphamando